Pages

sreekrishnahighschool

SREE KRISHNA HIGHER SECONDARY SCHOOL ,GURUVAYUR . 2011 WORLD CHEMISTRY YEAR ,WORLD BATS YEAR , WORLD FOREST YEAR .

Thursday, August 18, 2011

                                                  ഓര്‍മയുടെ താഴ്വര
              ഓര്‍മ്മകള്‍ താഴ്വരകള്‍  വിരിച്ചു നില്‍ക്കുന്നു
          എന്‍ ജീവിതം വരയ്ക്കുന്നു അവിടെ നീ
                 നിനക്കായ്‌ കോര്‍ത്തു ഞാന്‍ നര്‍മതന്‍ മുട്ടു തന്‍ 
                 നിനക്കായ്‌ ഞാന്‍ നെയ്തു ഒരു കൂട്ടം പുടവകള്‍
    വീണുടഞ്ഞു തെറിക്കുന്ന കണ്ണുനീര്‍
     ചിന്നി ചിതറി എന്‍ ഓര്‍മകളായി
              ഓര്‍മതന്‍ തൊട്ടിലില്‍  ഞാന്‍ താരാട്ടുപാടുന്നു
           എന്‍ കുഞ്ഞികിടാവ് കരഞ്ഞു കിടക്കുന്നു
            എന്‍ മനം നിനക്കായ്‌ ഒരുകുടില്‍ തീര്‍ത്തു
                     നല്‍ക്കുന്നു  എന്തിനാണി ത്യാഗം എനിക്കറിഞ്ഞുകൂടാ -          കത്തി ജ്വലിക്കുന്ന്‍ സൂര്യ താപമാണ് നാം
          പൊട്ടിതെരിക്കുന്ന  ചില്ലുകുപ്പികള്‍ നാം 
                   ചിതറി  വീഴുന്നൊരു ഓര്‍മ്മകള്‍ താഴ്വര തീര്‍ത്തു
        തന്നു എനിക്ക് എന്‍  പ്രിയ സഖി  നീ 
       
                               (ഓര്‍മ്മതന്‍ താഴ്വരയില്‍ നിന്ന് ഞാന്‍  )
 ശില്പ k .k .
9 E
ശ്രീ കൃഷ്ണ ഹയര്‍ സെക്കന്ററി സ്കൂള്‍ ,ഗുരുവായൂര്‍
                   

No comments:

Post a Comment